Xara Designer Pro X11 là những dòng sản phẩm hàng đầu của chúng tôi và bao gồm tất cả các tính năng và mẫu của Web Designer 11 Premium, Photo & Graphic Designer 11 và Page & Layout Designer 11 trong một giải pháp trọn gói duy nhất tích hợp đầy đủ cho tất cả các nhu cầu thiết kế đồ họa của bạn, in ấn và web. Minh họa, chỉnh sửa ảnh, DTP và tạo ra tài liệu, đồ họa web và các trang web - Designer Pro X sẽ làm tất cả!

Xara Designer Pro (trước đây gọi là Xara XtremePro) là một ứng dụng đa năng với các công cụ cho tất cả các đồ họa của bạn và nhu cầu thiết kế.

Bạn có thể sử dụng chương trình để chỉnh sửa hình ảnh, ví dụ. Mở một hình ảnh và bạn có thể xoay hoặc cắt , tối ưu hóa độ sáng và màu sắc với một nhấp chuột, tự tinh chỉnh mức độ nếu bạn thích và sau đó làm sắc nét hoặc làm mờ hình ảnh. Hỗ trợ cho Photoshop plugins có nghĩa là truy cập vào tất cả các hiệu ứng những gì bạn cần. Và các tính năng mới bao gồm Clone và các công cụ chỉnh góc nhìn, trong khi thay đổi kích thước nội dung cho phép bạn phóng to về chủ đề của hình ảnh, trong khi bảo quản các bộ phận khác của hình ảnh.

Nếu bạn muốn một cách dễ dàng để có đượcsự sáng tạo với hình ảnh , sau đó không cần nhìn đây xa hơn so với Bộ sưu tập thiết kế , trong đó bao gồm các mẫu cho thiệp chúc mừng , lời mời, sổ lưu niệm, giấy chứng nhận, album ảnh, đĩa CD và DVD bao bì và nhãn, tài liệu quảng cáo, thẻ kinh doanh , hình ảnh động Flash và nhiều hơn nữa.

Cho dù bạn đang làm việc trên một mẫu được tích hợp sẵn hoặc tạo ra một dự án từ đầu, bạn sẽ đánh giá cao nhiều công cụ thiết kế mạnh mẽ: bản vẽ vector, 3D Extrusions, tính minh bạch và công cụ như Blend , Shadows, Bevels, Contours và nhiều hơn nữa.

Có một công cụ WYSIWYG thiết kế web hoàn chỉnh, cho phép bạn tạo ra sự phức tạp, các trang web có nhiều trang với các hiệu ứng pop-up và chuột, các thanh menu và các menu (không yêu cầu kinh nghiệm HTML ).

Bạn cũng nhận được Panorama Studio, một công cụ hữu ích cho việc tạo toàn cảnh cho hình ảnh, hỗ trợ CPU đa lõi để cải thiện hiệu suất, tách màu và hỗ trợ màu PANTONE, và các tùy chọn xuất khẩu hiện nay bao gồm PDF, PDF / X và XPS.

- Tốc độ
- Công cụ hoạt động trực tiếp
- Dễ dàng với phương pháp kéo thả
- Chỉnh sửa Solid Object
- Undo và Redo là vô tận
- Phóng to đến 25.000%
- Chất lượng màn hình hiển thị hàng đầu

Tất cả các công cụ thiết kế bạn cần
- Xử lý văn bản
- Bố trang Trang
- Công cụ vẽ
- 3D Extrude
- Pha trộn
- Có tính năng Transparency & Feathering
- Nhiều hiệu ứng trực tiếp
- Shadows, Bevels & Contours

Xử lý cách mạng hình ảnh
- Xử lý hình ảnh nhanhmà không phá hủy
- Tích hợp Photo Tool
- Nâng cao thao tác hình ảnh
- Hình ảnh Panoramas
- Mở rộng tỷ lệ thông minh
- Adobe Photoshop ® Plug-in

Trang chủ:

http://www.xara.com/us/
Link download:
http://www.fshare.vn/file/RVUCV3GSEAZU

Đăng nhận xét

Phần mềm Desktop - Văn phòng

[Phần mềm Desktop - Văn phòng][fbig1]

Toán 9

[Lớp 9T][fbig2 animated]

Diệt virus

tabsrecent/Avast,Avira,AVG,Bitdefender,Kaspersky,McAfee,Norton
Được tạo bởi Blogger.