CyberLink PowerDirector 13 Ultimate Suite - Phiên bản mới của trình biên tập video mạnh mẽ với khả năng không giới hạn và một loạt các công cụ để áp dụng công nghệ mới để đẩy nhanh quá trình chỉnh sửa. Sự kết hợp độc đáo của sức mạnh, tốc độ và dễ dàng tạo ra các hiệu ứng phức tạp hình ảnh, video HD. PowerDirector cung cấp 3 chế độ chỉnh sửa khác nhau, thời gian linh hoạt hỗ trợ lên đến 100 track, tương thích với các module phần mềm chuyên nghiệp từ các nhà sản xuất bên thứ ba, bao gồm các công cụ để làm việc với nội dung ba chiều.

CyberLink PowerDirector 13 Ultimate Suite cung cấp các công cụ toàn diện nhất để tạo video chất lượng hoàn hảo cao - tất cả đều dễ dàng sử dụng với các tính năng chỉnh sửa video và 64-bit nhanh nhất. Sự hỗ trợ chỉnh sửa MultiCam mới cho phép bạn nhập lên đến 4 video được thực hiện bởi các thiết bị khác nhau, và đồng bộ hóa chúng bằng track âm thanh để bạn có thể dễ dàng chọn những track tốt nhất. Chủ đề thiết kế cho phép bạn tạo các trình diễn hoạt hình 3D với video và hình ảnh của bạn.

Trang chủ:

http://www.cyberlink.com/
Link download:
https://www.fshare.vn/file/HJXRSHNLSUM9
Hướng dẫn crack:
Vào thư mục crack và chạy file cyberlink.powerdirector.v13.0.ultimate.x86-x64-fixed.patch.exe thế là xong. Chúc các bạn thành công

Đăng nhận xét

Phần mềm Desktop - Văn phòng

[Phần mềm Desktop - Văn phòng][fbig1]

Toán 9

[Lớp 9T][fbig2 animated]

Diệt virus

tabsrecent/Avast,Avira,AVG,Bitdefender,Kaspersky,McAfee,Norton
Được tạo bởi Blogger.