Thiết kế trang web của bạn mà không cần sử dụng mã - Hầu hết các trang web được tạo ra theo một trong hai cách. Bạn có thể thiết lập dịch vụ web của bạn, cài đặt một hệ thống như WordPress, thêm một mẫu và chỉnh sửa mã HTML cho mình để tạo ra những gì bạn muốn. Hoặc bạn có thể sử dụng một dịch vụ miễn phí làm sẵn (như Tumblr) hoặc trả tiền (như Squarespace), để cho phép bạn nhanh chóng thiết lập một trang web, với một phạm vi giới hạn các lựa chọn, nhưng nếu không có những rắc rối dịch vụ hoặc HTML.

Cách thứ ba là sử dụng một chương trình Xara’s Web Designer Premium 11 là ví dụ mới nhất. Nó làm cho việc tạo ra một trang web giống như đặt ra các trang trong một chương trình Desktop xuất bản (DTP). Bạn sẽ cần dịch vụ của riêng bạn, mà có thể là cơ sở web-hosting kèm với tài khoản băng thông rộng của bạn. Ngoài ra, Premium 11 đi kèm với một tài khoản lưu trữ miễn phí đó là đơn giản để thiết lập. Bắt đầu dể như bỡn (Doddle) - chỉ cần chọn một chủ đề, chọn một màu sắc và gõ văn bản của bạn vào mẫu.. Nếu bạn muốn thiết kế của bạn là những gì, bạn luôn có thể bắt đầu với một trang trắng và mang nó từ đó. Tất cả các yếu tố bạn cần phải sẵn sàng để kéo và thả vào vị trí: các nút và thanh điều hướng để giúp khách truy cập vào trang web của bạn như những lãnh vực , thanh trượt để giúp triển lãm ảnh và 'accordions' cho các menu. 'Widget' có thể kết hợp thông tin từ các dịch vụ bên ngoài như các mạng xã hội, YouTube, Flickr, AdSense, Google Maps vv có nghĩa là trang web của bạn sẽ định dạng lại chính nó để nó có thể xem được bình thường trên điện thoại và máy tính bảng .

Với hơn 50 tính năng bổ sung cao cấp Xara Web Designer 11 Premium có tất cả mọi thứ bạn cần để tạo ra các trang web tuyệt vời. Hãy tận hưởng những lợi thế hoàn toàn tự do . Bắt đầu thiết kế với một trong những chất lượng cao nhiều mẫu trang web hoặc thiết kế trang chủ của bạn từ đầu. Tùy chỉnh nó theo cách mà bạn muốn tạo sự hiện diện web độc đáo của riêng bạn. !

Xara Web Designer Premium là một công cụ thiết kế dựa trên mẫu mà làm cho nó nhanh chóng và dễ dàng để tạo ra các trang web chất lượng. Bạn có thể được tùy chỉnh với sự lựa chọn riêng thanh menu, tiêu đề, các nút , hình ảnh, biểu tượng, và một bộ sưu tập khổng lồ clipart. Các widgets tương tác giúp bạn để nhúng video YouTube, Facebook hoặc Twitter , trình chiếu hình ảnh, nghe nhạc, hình thức liên lạc, các nút PayPal, tiêu đề tin tức, Google Maps và nhiều hơn nữa. Chỉ cần chọn đối tượng mà bạn cần, kéo và thả nó vào trang web và tùy chỉnh nó theo yêu cầu.

Hỗ trợ đồ họa tuyệt vời có nghĩa là bạn có thể nhập hình ảnh trong tất cả các loại định dạng (PSD, RAW, SVG, PDF), sau đó cắt, tinh chỉnh và điều chỉnh chúng, bên trong chương trình. Cũng như được tích hợp trình biên tập vector tạo web tùy biến mạnh mẽ các đối tượng. Bạn cũng có thể tạo ra hình ảnh động Flash và đặt tại bất kỳ vị trí nào trên trang.

Xara Web Designer không giống như bất kỳ trình soạn thảo web mà bạn đã thấy trước đây, một mẫu căn bản trên một giải pháp dễ dàng để cung cấp cho bạn hoàn toàn tự do thiết kế trang, mà không cần thiết về kỹ năng HTML . Công cụ tạo Web truyền thống thực sự chỉ là trình biên tập HTML, chúng được thiết kế để tạo ra sự bố trí văn bản, cung cấp nột số ít , nếu có, là khả năng đồ họa. Và hiển nhiên rằng đại đa số các trang web hiện đại là có tính chất đồ họa. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hoàn toàn tự do được bao gồm bất cứ điều gì - văn bản, đồ họa, hình ảnh - bất cứ nơi nào trên trang, bằng cách sử dụng một công cụ.

Web Designer mang đến cho bạn sự tự do để thiết kế tổng thể - bằng cách sử dụng kéo và thả, có nghĩa là bạn có thể đặt bất cứ điều gì, bất cứ nơi nào trên trang. Các phương pháp tiếp cận thiết kế Web rất đơn giản: Bạn có thể tạo trang riêng của bạn và thiết kế trang web từ đầu với cách bố trí trang mạnh mẽ và công cụ thiết kế hoặc đơn giản là 1) chọn thiết kế của bạn từ mẫu 2) tùy chỉnh với sự tự do hoàn toàn 3) xuất bản. Tuyệt đối không yêu cầu cần kỹ năng HTML hoặc Javascript !

Mẫu bao gồm đồ họa cho trang web cá nhân, hoàn chỉnh trang và ngay cả các trang web co nhiều trang được xây dựng trước. Bạn chỉ cần một chương trình để tạo các trang web đồ họa - từ thiết kế đến xuất bản - và đó là Web Designer.Web Designer bao gồm các tùy biến trang web, đồ họa và thiết kế web mẫu cộng với các công cụ để tạo ra các thiết kế của riêng bạn, để chỉnh sửa ảnh (cực nhanh được tích hợp và công cụ không phá hủy hình ảnh ), và bố trí văn bản cao cấp . Thư viện thiết kế cũng bao gồm một bộ sưu tập Widget. Trang web upload cũng được bao gồm nưa và ngay cả có một trang web cung cấp lưu trữ miễn phí!

Bạn có thể tùy chỉnh một trong những mẫu được đóng gói hoặc tạo ra đồ họa hoặc hình ảnh động của bạn, nó thực sự là WYSIWYG (Những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được)- những gì bạn thấy trong thiết kế web là chính xác những gì bạn nhận được trên trang web của bạn.

Những lựa chọn của bạn
- Không giới hạn thiết kế tự do: Sắp xếp văn bản, hình ảnh và đồ họa trong bất kỳ cách nào
- Không có kỹ năng lập trình yêu cầu - Hơn 3000 mẫu và các yếu tố thiết kế
- Dễ dàng nhúng hình ảnh, video và âm nhạc
- Smart Shapes: Ngay cả đồ họa bây giờ dễ dàng hơn để chỉnh sửa
- Tự do mở rộng (widget cho YouTube, Google Maps, Facebook vv)
- Xuất bản bất cứ nơi nào (upload FTP)

Lợi thế cao cấp
- Hiển thị tối ưu cho điện thoại thông minh, máy tính bảng vv
- Nhiều lựa chọn thương mại điện tử bao gồm công cụ tối ưu hóa tìm kiếm nâng cao và thống kê web
- Hơn 600 phông chữ sẵn sàng
- Đồ họa 3D (ví dụ cho logo)
- Chỉnh sửa chi tiết cho hình ảnh
- Tác động và chuyển trang
- Tạo hình ảnh động (ví dụ biểu ngữ)

Mở rộng
- Cụ thể trang web mẫu công nghiệp
- Tạo bài thuyết trình web tương tác
- Mật khẩu bảo vệ cho các trang web
- Bao gồm 2000 MB webspace, một tên miền với sự lựa chọn của bạn và 5 tài khoản email *

MINIMUM SYSTEM REQUIREMENTS

Microsoft® Windows® Vista® | 7 | 8 | 8.1 | 10
32 bit or 64 bit
Intel® Celeron® or newer, or AMD® Sempron® or newer
500MB of RAM
300MB of available hard-disk space

Trang chủ:

http://www.xara.com/us/
Link download:
http://www.fshare.vn/file/3AWE1O47CW83

Đăng nhận xét

Phần mềm Desktop - Văn phòng

[Phần mềm Desktop - Văn phòng][fbig1]

Toán 9

[Lớp 9T][fbig2 animated]

Diệt virus

tabsrecent/Avast,Avira,AVG,Bitdefender,Kaspersky,McAfee,Norton
Được tạo bởi Blogger.