AVG AntiVirus Free 2014 là công cụ rất mạnh có thể bảo vệ bạn luôn được an toàn trong môi trường Internet đầy nguy hiểm. Cho phép bạn lướt web, tìm kiếm và truy cập vào các mạng xã hội một cách riêng tư.

Các update trong phiên bản AVG 2014 bao gồm giao diện được tối ưu hóa cho hệ điều hành Windows 8 (điều này đã làm cho người dùng dễ sử dụng hơn nhiều), và giảm bớt thời gian cũng như các thủ tục cài đặt như ở các phiên bản trước. Tuy nhiên, các tính năng mới nổi bật nhất của AVG thực chất đã được giới thiệu trong phiên bản update giữa năm 2012.

AVG Antivirus Pro 2014 là phiên bản chuyên nghiệp (có thu phí) của phần mềm diệt virus nổi tiếng AVG Antivirus, giúp bảo vệ máy tính chống lại sự xâm nhập của các phần mềm độc hại và các loại phần mềm gián điệp đánh cắp thông tin cá nhân.

Phiên bản 2014 là phiên bản mới nhất của phần mềm vừa được hãng bảo mật AVG ra mắt cách đây không lâu, với những công nghệ và thuận toán mới để giúp phần mềm hoạt động hiệu quả hơn trong việc bảo vệ an toàn cho hệ thống.

AVG Internet Security 2014 là một trong những chương trình hoàn thiện nhất được AVG phát triển cho đến hiện nay. Nó bao gồm nhiều tùy chọn mới để làm cho nó trở thành một trong những phần mềm bảo vệ máy tính hiệu quả nhất trên thị trường.

Các chức năng quét của AVG Internet Security được nâng cấp với việc hoàn thiện các công cụ quét, AVG bao gồm hỗ trợ đa xử lý với các thành phần: Anti-Virus, Anti-Spyware, Anti-Spam, Web Protection & Firewall, cung cấp cho bạn sự bảo vệ toàn diện cho Windows nhằm chống lại mọi mối nguy hại từ Internet.

Trang chủ:

http://www.avg.com/ww-en/homepage
Link download:
Download | Anti-Virus (Online Installation)

Download | Anti-Virus (Offline Installation - x86)

Download | Anti-Virus (Offline Installation - x64)

Download | Internet Security (Online Installation)

Download | Internet Security (Offline Installation - x86)

Download | Internet Security (Offline Installation - x64)

Download | AV Free (Online Installation)

Download | AV Free (Offline Installation - x86)

Download | AV Free (Offline Installation - x64)

Đăng nhận xét

Phần mềm Desktop - Văn phòng

[Phần mềm Desktop - Văn phòng][fbig1]

Toán 9

[Lớp 9T][fbig2 animated]

Diệt virus

tabsrecent/Avast,Avira,AVG,Bitdefender,Kaspersky,McAfee,Norton
Được tạo bởi Blogger.