iMindMap là công cụ tuyệt vời để vẽ bản đồ tư duy đem mọi chi tiết trong đầu bạn ra thành các ý tươgnr, để nắm bắt ý tưởng của bạn trong một không gian không hạn chế. Sau khi nhìn thấy rất nhiều người sử dụng của chúng tôi bao gồm các bức tường với các ghi chú dán, chúng tôi quyết định cung cấp cho bạn một phiên bản kỹ thuật số mà bạn có thể lưu và chia sẻ với những người khác. Thêm văn bản và hình ảnh trên vải mới cork-board của chúng tôi, với các ghi chú dán khả năng mở rộng và các bảng nhỏ để nhóm ý tưởng lại.

Từ ý tưởng đến hành động chỉ trong 3 bước đơn giản
Đưa các ý tưởng của bạn vào khu bản đồ tư duy, phát triển và tổ chức chúng trong iMindMap của trực quan Mind Map Xem và cuối cùng, đặt chúng vào công cụ quản lý công việc trực quan, DropTask. Đó là một quá trình đổi mới hoàn toàn cho các nhà tư tưởng sáng tạo những người muốn kết quả, chứ không phải hệ thống quản lý dự án phức tạp và cồng kềnh.


Những thay đổi trong Imindmap 8.0.1:
Ý tưởng của bạn trong 2 cách nhìn khác nhau

Các nhánh mới được thiết kế đẹp hơn

Thiết kế mới cho cả Window và Mac

Kho Icon và tab mới

Thay đổi giữa các bản đồ

Phần home được thiết kế mới dễ quản lý các file hơn

Tốc độ xử lý tuyệt vời


Trang chủ:

http://thinkbuzan.com/products/imindmap/

Link download:

https://www.fshare.vn/file/RD9VCUY1YJHI

Crack:

https://www.fshare.vn/file/CV7Z39OFUMDO

Hướng dẫn crack:
Bạn cài đặt Imindmap và chạy lần đầu. Sau đó bạn có thể chạy file crack ở bất kì thư mục nào (theo mình thì không cần phải copy nó vào ổ C). Nhưng trước khi chạy bạn phải đảm bảo rằng Imindmap đã tắt hẳn rồi (bạn có thể quản lý trên Task Manager). Rồi bạn chạy lại Imindmap lần nữa, thì lúc này bản sẽ được crack hoàn toàn thành bản Ultimate.

Đăng nhận xét

Phần mềm Desktop - Văn phòng

[Phần mềm Desktop - Văn phòng][fbig1]

Toán 9

[Lớp 9T][fbig2 animated]

Diệt virus

tabsrecent/Avast,Avira,AVG,Bitdefender,Kaspersky,McAfee,Norton
Được tạo bởi Blogger.