ESET NOD32 Antivirus 7 là một trong những chương trình chống phần mềm độc hại tốt nhất được tích hợp với bảo vệ thời gian thực chống lại virus, sâu, trojan, phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo, lừa đảo, và tin tặc. Nó được xây dựng cho một dấu chân thấp, nhanh chóng quét, nó gói tính năng bảo mật và các tùy chọn tùy biến cho an ninh phù hợp người dùng online hoặc offline. Với NOD32 Antivirus , bạn được bảo vệ ở mức cao nhất trong khi bạn làm việc trực tuyến, truy cập mạng xã hội, tải các tập tin, chơi trò chơi trực tuyến, trao đổi dữ liệu thông qua phương tiện di động.

ESET NOD32 Antivirus 7 sử dụng công nghệ phát hiện đa lớp và điện toán đám mây độc đáo để tránh các mối đe dọa và ngăn chặn tất cả các cuộc tấn công tiềm năng. Tội phạm mạng bị thất bại trước khi họ có thể làm tổn hại hệ thống của bạn và khai thác thông tin cá nhân nhạy cảm.

ESET NOD32 Antivirus 7 được thiết kế để đặt tất cả các hành động cần thiết trong tầm tay của bạn, giao diện người dùng đồ họa với các tùy chọn tùy biến giúp bạn kiểm soát và cập nhật về các sự kiện quan trọng.

Tính năng

  • Giữ bạn an toàn khỏi virus, phần mềm gián điệp, trojan, ăn cắp mật khẩu và các mối đe dọa phần mềm độc hại khác
  • Ngăn chặn các mối đe dọa mới nhất chủ động, trước khi các nhà cung cấp khác đã ban hành một chữ ký, tối đa hóa bảo vệ bạn chống lại các mối đe dọa mới và chưa biết
  • Quét và làm sạch lưu lượng truy cập Internet và thư điện tử, ngay cả khi nó được mã hóa SSL, vì vậy email của bạn luôn luôn an toàn
  • Ngăn chặn các mối đe dọa xâm nhập vào thông qua các thiết bị di động để bạn có thể thoải mái chia sẻ tập tin
  • Tích hợp SysInspector và SysRescue giúp đơn giản hóa chẩn đoán và phục hồi hệ thống
  • Tự bảo vệ ngăn chặn phần mềm độc hại làm giảm mức bảo vệ
  • Cập nhật chữ ký âm thầm khi cần thiết và sẽ không làm chậm hệ thống của bạn



ESET Smart Security 7 cung cấp việc bảo vệ tối đa cho máy tính của bạn chống lại tất cả các loại phần mềm độc hại, tội phạm mạng, thư rác và tin tặc với thêm tường lửa và công nghệ chống thư rác từ ESET NOD32 Antivirus.

ESET Smart Security 7 sử dụng sức mạnh của điện toán đám mây và phát hiện đa lớp để tránh các mối đe dọa và ngăn chặn tất cả các cuộc tấn công tiềm năng bảo vệ bạn ở mức cao nhất trong khi bạn làm việc, truy cập mạng xã hội, chơi trò chơi trực tuyến, trao đổi dữ liệu thông qua phương tiện di động.

ESET Smart Security 7 giữ máy tính để bàn và máy tính xách tay an toàn với việc kết hợp bảo vệ đa lớp thông minh đã được kiểm chứng chống virus, chống spyware, tường lửa, chống rootkit và khả năng chống thư rác. Thế hệ mới của phần mềm bảo mật này tự hào có một danh sách lớn các tính năng bảo mật, tăng cường khả năng sử dụng và cải tiến công nghệ quét trong bảo vệ cuộc sống trực tuyến của bạn.

ESET Smart Security 7 được xây dựng như một giải pháp bảo mật hiệu suất cao chống lại mọi mối đe dọa, và an toàn dữ liệu cá nhân và các thông tin nhạy cảm của bạn cho dù online hay không. Bảo đảm an ninh máy tính của bạn đến một cấp độ hoàn toàn mới.

Tính năng
  • Smarter Scanner - các mối đe dọa không phải lúc nào cũng thâm nhập vào cùng một cách. ESET Smart Security kiểm tra các kênh thông tin liên lạc được mã hóa SSL như HTTPS và POP3S, và quét thông minh các tập tin nén để tìm các mối đe dọa mà các sản phẩm khác bỏ lỡ. Tính năng Smart Optimization của ESET làm cho quét tập tin nhanh hơn bao giờ hết.
  • Time-saving Firewall - Learning Mode mới tiết kiệm thời gian bằng cách tự động tạo ra các quy tắc tường lửa bằng cách quan sát cách người dùng cuối sử dụng mạng, trong khi đó cung cấp chế độ tường lửa nâng cao cho người sử dụng.
  • Trusted Zone Authentication - xác định vùng mạng tin cậy bằng cách cấu hình mạng (một sự kết hợp cấu hình của máy chủ địa chỉ IP máy chủ / DNS / DHCP, SSID, hồ sơ cá nhân kết nối,...) hoặc xác thực an toàn vào ESET Authentication Server.
  • Nâng cấp Antispam - ESET Smart Security có thể đảm của thư rác gây phiền nhiễu ít hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn bộ lọc thư rác.
  • Removable Media Security - các mối đe dọa có thể thâm nhập máy tính của bạn từ phương tiện di động như ổ USB. Đối với media tự chạy, ESET Smart Security quét các tập tin autorun.inf và file liên quan khi vừa được đưa vào, thêm vào đó nó quét bất kỳ tập tin trên bất kỳ thiết bị di động khi nó được truy cập, hoặc suốt quá trính full-scan các tập tin media.
  • System Tools - ESET SysInspector và ESET SysRescue đơn giản hóa việc chẩn đoán và làm sạch hệ thống bị lây nhiễm bằng cách cho phép quét sâu vào tiến trình hệ thống để tìm các mối đe dọa tiềm ẩn, và tạo ra khả năng khởi động cứu hộ CD / DVD hoặc ổ đĩa USB để giúp bạn sửa chữa một máy tính bị nhiễm.
  • Self Defense - ESET Smart Security có xây dựng công nghệ để ngăn chặn phần mềm độc hại bằng các làm hư hỏng hay vô hiệu hóa nó, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng hệ thống của bạn luôn được bảo vệ.

Trang chủ:
http://www.eset.com/
Link download:

ESET NOD32 Antivirus 7 Final 32-bit
ESET NOD32 Antivirus 7 Final 64-bit
ESET Smart Security 7 Final 32-bit
ESET Smart Security 7 Final 64-bit
Key + Trial Reset:
http://share.vnn.vn/tai-file-20204055

Đăng nhận xét

Phần mềm Desktop - Văn phòng

[Phần mềm Desktop - Văn phòng][fbig1]

Toán 9

[Lớp 9T][fbig2 animated]

Diệt virus

tabsrecent/Avast,Avira,AVG,Bitdefender,Kaspersky,McAfee,Norton
Được tạo bởi Blogger.